Ikaw na ba si Mr Right?

funny_mr_right_coffee_mug-r16593a1ce35d485fb0f1934a974bcd03_x7jgr_8byvr_324

 

Ikaw na ba si Mr Right?
Ikaw na nagpapangiti sa akin
Ikaw na nagdadala ng sigla
At nagbibigay ng kulay sa sa bawat umaga

Ikaw na ba si Mr Right?
Ikaw na laging sumasagi sa isip ko
Ikaw na nagpapadama ng halaga ko
At nagpapaalala sa mga pangarap ko

 

Ikaw na nga ba si Mr Right?
Ikaw na suplado kung tingnan
At minsan ay di mawari ang ibig ipahiwatig
Ngunit ramdam ang tinatagong saya sa pagsulyap mo sa akin

Ikaw na nga ba si Mr Right?
Sa bawat pagtawag at pagtext mo sa akin
Bumibilis ang takbo ng puso ko at laging napapatanong
Ikaw na nga ba talaga si Mr Right?

PS: Oi, wag maniniwala, haha. Super nag-enjoy lang talaga ako sa show ng Harmonya last Saturday at na-LSS nung tinugtog nila ang, ”Chinitong Mr Right”, haha. Para naman maiba usapan at di puro politika na lang, naisipan kong mangulit, hahaha.

Leave a Reply

